Xã hội

Vụ cháy tại Hải Phòng: Xác định 3 nạn nhân thiệt mạng

Hải Phòng

Lực lượng chức năng xác định tại thời điểm xảy ra vụ cháy có 4 người ở trong căn nhà, trong đó 1 người được giải cứu, 3 người thiệt mạng, toàn bộ tài sản trong nhà bị cháy.

Lực lực chức năng tập trung chữa cháy. (Ảnh: Hoàng Ngọc/TTXVN)

TTXVN - Liên quan đến vụ cháy xảy ra chiều 12/5 tại địa chỉ số 144 Văn Cao, phường Đằng Giang, quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng, tối cùng ngày, UBND quận Ngô Quyền đã chính thức thông tin về vụ việc. Theo đó, đã có ba nạn nhân thiệt mạng trong vụ cháy này.

Cụ thể, theo UBND quận Ngô Quyền, vào khoảng 16 giờ 30 phút ngày 12/5, sau khi dập tắt hoàn toàn đám cháy, các lực lượng chức năng đã tiếp tục xử lý, không cho đám cháy bùng phát trở lại, đảm bảo an ninh trật tự tại hiện trường.

Đến nay, lực lượng chức năng đã xác định tại thời điểm xảy ra vụ cháy có 4 người ở trong căn nhà, 1 người được giải cứu, 3 người thiệt mạng, toàn bộ tài sản trong nhà bị cháy.

Ngay trong tối 12/5, lãnh đạo quận Ngô Quyền đã tổ chức thăm hỏi gia đình 3 nạn nhân thiệt mạng, hỗ trợ mỗi gia đình 10 triệu đồng; động viên, hỗ trợ 5 triệu đồng đối với người được giải cứu.

Thực hiện chỉ đạo của lãnh đạo thành phố, UBND quận Ngô Quyền tiếp tục nắm tình hình, chỉ đạo cơ quan công an bảo vệ hiện trường, phối hợp các lực lượng chức năng của công an thành phố điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy, xác minh danh tính của các nạn nhân để điều tra xử lý theo quy định pháp luật./.

Hoàng Ngọc

Tin liên quan

Xem thêm