An toàn giao thông

Tai nạn giao thông trên quốc lộ 1, nhiều người bị thương

Khánh Hòa

Vụ tai nạn khiến 6 người bị thương, trong đó có 3 nạn nhân bị thương nặng đang được điều trị tại bệnh viện.

Hiện trường vụ tai nạn, xe tải mang biển Quảng Nam đâm vào nhà dân. (Ảnh: TTXVN phát)

TTXVN - Chiều 23/3, theo thông tin từ Ủy ban nhân dân thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa, vụ tai nạn giao thông xảy ra tại quốc lộ 1 đoạn qua xã Ninh Thọ, thị xã Ninh Hòa đã khiến 6 người bị thương, trong đó có 3 nạn nhân bị thương nặng đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa.

Bác sĩ Chuyên khoa II, Lê Trần Anh Thi, Trưởng Khoa Cấp cứu, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa cho biết, nạn nhân Ng.Ng.V. (32 tuổi, trú tại tỉnh Thái Bình) được đưa vào bệnh viện trong tình trạng tỉnh táo, liệt tứ chi, chẩn đoán choáng tủy do chấn thương cột sống cổ. Nạn nhân thứ hai vào viện trong tình trạng hôn mê, chưa xác định được danh tính, chẩn đoán xuất huyết não và chấn thương ở ngực, tiên lượng xấu. Xác định ban đầu, cả hai nạn nhân là những lái xe, phụ xe trong những chiếc xe liên quan đến vụ tai nạn giao thông. Các nạn nhân được chuyển vào khoa ngoại thần kinh để tiếp tục theo theo dõi và điều trị.

Nạn nhân thứ ba tên Tr.V. Kh. (người dân trong các ngôi nhà bên đường, trú tại xã Ninh Thọ, thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa) vào bệnh viện trong tình trạng đầu và phần bụng bị tổn thương nặng. 3 nạn nhân bị thương nhẹ còn lại là người dân sống ven quốc lộ 1, xã Ninh Thọ, thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa được đưa vào viện Bệnh viện Đa khoa khu vực Ninh Hòa, tình hình nạn nhân tỉnh táo, sức khỏe ổn định dần.

Hiện trường vụ tai nạn, xe tải mang biển Quảng Nam đâm vào nhà dân. (Ảnh: TTXVN phát)

Vụ tai nạn giao thông nói trên xảy ra vào khoảng 13 giờ ngày 23/3, khi xe tải mang biển số 79R - 005.88 chở theo các ống thép lớn, đang lưu thông trên quốc lộ 1 theo hướng Nam Bắc thì bất ngờ dừng đột ngột, làm các ống thép văng xuống đường. Một xe tải biển số Quảng Nam chạy phía sau, vì tránh xe tải chở ống thép nên đã đánh lái về phía phải làn đường, đâm vào một xe tải nhỏ đang đỗ bên đường, rồi tiếp tục đâm vào một quán cà phê. Chiếc xe tiếp tục đâm sập một nhà dân khác mới dừng lại.

Tại hiện trường, các ống thép nằm ngổn ngang trên đường, các mảnh vỡ từ 3 chiếc xe nằm vương vãi khắp nơi. Phần đầu chiếc xe tải mang biển kiểm soát tỉnh Quảng Nam bị biến dạng.

Lúc tai nạn xảy ra có tiếng va chạm rất lớn. Các nhân chứng cho biết một ngôi nhà và quán cà phê đổ sụp, ngổn ngang. Một số người may mắn kịp chạy thoát thân trong hoảng loạn. Sau khi sự việc xảy ra, lực lượng Cảnh sát giao thông, các xe cấp cứu đã có mặt tại hiện trường để đưa các nạn nhân đi cấp cứu./.

Phan Sáu

Xem thêm