Xã hội

Quảng Bình: Một nam sinh bị đuối nước khi cứu bạn

Quảng Bình

P. phát hiện một bạn bị đuối nước nên lao ra giữa dòng để cứu bạn nhưng cũng bị đuối nước theo. Các bạn trong nhóm khi phát hiện đã bơi ra cố gắng cứu cả hai nhưng chỉ kịp cứu sống được một bạn, P. không may bị nước cuốn trôi.

Chính quyền địa phương huy động lực lượng tiến hành tìm kiếm và đã bàn giao thi thể em P. cho gia đình lo hậu sự. (Ảnh: TTXVN phát)

TTXVN - Ngày 21/4, thông tin từ Ủy ban nhân dân xã Mỹ Trạch (huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ đuối nước thương tâm khiến một học sinh lớp 10 tử vong.

Cụ thể, khoảng 16 giờ 30 phút ngày 20/4, sau khi tan học, em P.N.P (16 tuổi, trú tại xã Mỹ Trạch; học sinh lớp 10, Trường Trung học Phổ thông Trần Phú đã cùng nhóm bạn đi đá bóng và sau đó ra sông gần nhà tắm mát.

Khi đang tắm, P. phát hiện một bạn trong nhóm bị đuối nước nên đã nhanh chóng lao ra giữa dòng để cứu bạn nhưng cũng bị đuối nước theo. Các bạn trong nhóm khi phát hiện đã bơi ra cố gắng cứu cả hai nhưng chỉ kịp cứu sống được một bạn, P. không may bị nước cuốn trôi.

Ngay khi nhận được tin báo, địa phương đã huy động lực lượng để tìm kiếm em P.N.P. Sau khoảng 30 phút, mọi người đã tìm thấy thi thể em P. và bàn giao cho gia đình nạn nhân.

Chính quyền, nhà trường và người dân địa phương đã đến động viên thăm hỏi, chia sẻ với gia đình, đồng thời tiến hành các thủ tục mai táng theo phong tục địa phương./.

Võ Dung

Tin liên quan

Xem thêm