An ninh trật tự

Nỗ lực dập tắt đám cháy tại Khu Công nghiệp Hòa Hiệp, Phú Yên

Phú Yên

Khoảng 5 giờ 30 phút ngày 7/6, kho lạnh của Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thủy sản Phúc Nguyên đã xảy ra cháy.

Cán bộ, chiến sĩ Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và Cứu nạn, cứu hộ cùng lực lượng chữa cháy tại chỗ đang nỗ lực dập tắt triệt để đám cháy. (Ảnh: Tường Quân/TTXVN)

TTXVN - Đến khoảng 9 giờ ngày 7/6, cán bộ, chiến sĩ Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và Cứu nạn, cứu hộ (Công an tỉnh Phú Yên) cùng lực lượng chữa cháy tại chỗ đang nỗ lực dập tắt triệt để đám cháy xảy ra tại Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thủy sản Phúc Nguyên (thuộc Khu công nghiệp Hòa Hiệp, thị xã Đông Hòa).

Theo ghi nhận của phóng viên TTXVN, do có gió, cột khói đen tại khu vực có đám cháy đã bùng phát dữ dội, lan rộng ra khu vực xung quanh. Nhiều cán bộ, chiến sĩ của lực lượng chữa cháy phải trèo lên mái tôn nhà xưởng để dập lửa. Đồng thời, lực lượng chữa cháy tại chỗ đã thực hiện các biện pháp để phòng đám cháy lan rộng sang các nhà xưởng xung quanh. Toàn bộ công nhân làm việc tại Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thủy sản Phúc Nguyên được nghỉ để đảm bảo an toàn.

Lực lượng Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Phú Yên nỗ lực dập lửa. (Ảnh: Tường Quân/TTXVN)

Trước đó, vào khoảng 5 giờ 30 phút ngày 7/6, kho lạnh của Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thủy sản Phúc Nguyên đã xảy ra cháy. Cột khói đen bốc cao hàng chục mét và đám cháy lan rộng. Phát hiện có hỏa hoạn, công nhân của Công ty đã sử dụng phương tiện tại chỗ để dập lửa nhưng không hiệu quả.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và Cứu nạn, cứu hộ, Công an tỉnh Phú Yên đã điều động 5 xe chuyên dụng và khoảng 30 cán bộ, chiến sĩ khẩn trương đến hiện trường triển khai công tác chữa cháy. Công ty Điện lực Phú Yên có mặt để ngắt điện tạm thời và phối hợp hỗ trợ chữa cháy.

Theo Đại tá Nguyễn Thái Hoàng, Phó Giám đốc Công an tỉnh Phú Yên, rất may vụ cháy không gây thiệt hại về người. Nguyên nhân ban đầu có thể là do chập điện. Các đơn vị nghiệp vụ đang tập trung chữa cháy triệt để; tiến hành điều tra nguyên nhân và xác định thiệt hại./.


Tường Quân

Xem thêm