Xã hội

Đồng Nai: Phóng hỏa đốt phòng trọ do ghen tuông, 7 người bị bỏng nặng

Đồng Nai

Do ghen tuông, Hiếu đã phóng hỏa đốt phòng trọ người yêu đang ở và đốt phòng số 10 của chín mình khiến 7 người bị bỏng nặng.

Dãy phòng trọ bị cháy. (Ảnh minh họa: TTXVN phát)

TTXVN - Ngày 3/6, Công an huyện Long Thành (Đồng Nai) cho biết, trên địa bàn huyện vừa xảy ra một vụ cháy phòng trọ khiến 7 người bị bỏng nặng.

Các nạn nhân trong vụ cháy được xác định gồm: Nguyễn Trí Hiếu (45 tuổi), T.T.K.T (33 tuổi, quê thành phố Cần Thơ); H.H.S (15 tuổi, con chị T.), V.N.A (13 tuổi, ngụ Long Thành); V.H.P (13 tuổi); D.A.T (15 tuổi) và một người tên K.

Thông tin ban đầu, khoảng 5 giờ 30 phút ngày 3/6, người dân tại ấp 2, xã Phước Bình, huyện Long Thành phát hiện có cháy và nghe tiếng kêu cứu ở dãy nhà trọ gồm 15 phòng của bà Nguyễn Thị Mỹ Lệ (44 tuổi) nên tiến hành dập lửa cứu người và báo cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, Công an huyện Long Thành nhanh chóng có mặt tại hiện trường tiến hành dập lửa và phối hợp với người dân thực hiện các biện pháp cấp cứu người bị nạn. Đến khoảng 6 giờ 45 phút ngày 3/6, đám cháy cơ bản được khống chế. Các nạn nhân được nhanh chóng đưa ra ngoài và đi cấp cứu trong tình trạng bỏng nặng. Hiện trường vụ cháy là dãy phòng trọ 15 phòng, khu vực bị cháy được xác định ở phòng trọ số 3 và số 10, có tất cả 11 người ở.

Theo Công an huyện Long Thành, bước đầu xác định Nguyễn Trí Hiếu sống ở phòng trọ số 10 trong dãy trọ, do ghen tuông đã phóng hoả đốt phòng số 3 nơi có người yêu đang ở, sau đó phóng hoả phòng của mình.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ./.

Lê Xuân

Xem thêm