Xã hội

Công đoàn viên chức Việt Nam gặp mặt Đội tuyển bóng đá nữ

Các cầu thủ, vận động viên đã khổ luyện vượt qua khó khăn để mang lại vinh quang cho Tổ quốc, thể hiện xuất sắc ý chí lao động bền bỉ... của đoàn viên Công đoàn.

Lãnh đạo Công đoàn Viên chức Việt Nam tặng quà cho các vận động viên có thành tích xuất sắc. (Ảnh: TTXVN phát)

TTXVN Ngày 25/5, tại Hà Nội, Ban Thường vụ Công đoàn Viên chức và Công đoàn Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức gặp mặt, tặng quà Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam và Vận động viên Nguyễn Thị Oanh tại Trụ sở Liên đoàn Bóng đá Việt Nam.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam Trần Quốc Tuấn bày tỏ vui mừng khi Công đoàn Viên chức Việt Nam và Công đoàn Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã đến thăm Liên đoàn Bóng đá Việt Nam cũng như có những phần quà cho đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam và Vận động viên Nguyễn Thị Oanh do đạt thành tích xuất sắc tại SEA Games 32.

Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn Viên chức Việt Nam Ngọ Duy Hiểu cho biết, lãnh đạo tổ chức công đoàn rất vui và tự hào về thành tích đã đạt được của Đoàn Thể thao Việt Nam nói chung và Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam cùng Vận động viên Nguyễn Thị Oanh nói riêng.

"Các cầu thủ, vận động viên đã khổ luyện vượt qua khó khăn để mang lại vinh quang cho Tổ quốc. Với tư cách đoàn viên Công đoàn, các bạn đã thể hiện xuất sắc ý chí lao động bền bỉ...Huấn luyện viên Mai Đức Chung đã truyền cảm hứng nhiều cho đội ngũ công chức, viên chức trong nhiệm vụ của mình. Chúng tôi xin trân trọng cảm ơn, ghi nhận nỗ lực đem về vinh quang cho thể thao nước nhà của Đội tuyển bóng đã nữ Việt Nam và Vận động viên Nguyễn Thị Oanh", ông Ngọ Duy Hiểu nhấn mạnh.

Nhân dịp này, Ban Thường vụ Công đoàn Viên chức Việt Nam đã trao 50 triệu đồng tặng Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam; trao 10 triệu đồng tặng Vận động viên Nguyễn Thị Oanh. Ban Thường vụ Công đoàn Bộ Văn hóa, Thể thao, Du lịch tặng Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam 20 triệu đồng và vận động viên Nguyễn Thị Oanh 5 triệu đồng.

Thay mặt Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam, tiền vệ Tuyết Dung trân trọng cảm ơn tình cảm của các cơ quan, tổ chức, cá nhân đã quan tâm, chúc mừng; đồng thời khẳng định đây là động lực để toàn đội cố gắng, nỗ lực hơn nữa hướng đến những giải đấu sắp tới, trong đó có Vòng Chung kết World Cup 2023 sắp diễn ra vào tháng 7 tại New Zealand./.


Đỗ Bình

Tin liên quan

Xem thêm