Xây dựng Đảng

136 đảng viên được Đảng ủy Khối cơ quan Trung ương tặng Huy hiệu Đảng đợt 19/5

Trong số 136 đảng viên vinh dự nhận Huy hiệu Đảng, có 3 đồng chí thuộc Cơ quan Đảng ủy Khối. Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương Nguyễn Văn Thể vinh dự được tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương Nguyễn Văn Thể nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng. (Ảnh: Phương Hoa/TTXVN)

TTXVN - Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương cho biết, 136 đảng viên của các tổ chức đảng ở các cơ quan, bộ, ban, ngành, Mặt trận Tổ quốc, các hội, đoàn thể Trung ương... thuộc Khối, đã vinh dự được xét tặng Huy hiệu Đảng (30 năm, 40 năm, 45 năm, 50 năm, 55 năm, 60 năm). Đây là những đảng viên có đủ tiêu chuẩn, điều kiện theo quy định, Điều lệ Đảng, để được xét tặng.

Trong số 136 đảng viên vinh dự nhận Huy hiệu Đảng, có 3 đồng chí thuộc Cơ quan Đảng ủy Khối. Đồng chí Nguyễn Văn Thể, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương, vinh dự được tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng trong đợt này.

Ngày 2/6, Đảng ủy Cơ quan Đảng ủy Khối đã tổ chức trang trọng Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng. Phát biểu tại đây, đồng chí Nguyễn Văn Thể bày tỏ vinh dự được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng; khẳng định sẽ tiếp tục phấn đấu, cùng với Ban Thường vụ, Ban Chấp hành và Cơ quan Đảng ủy Khối đoàn kết, thống nhất, phát huy tinh thần nhiệt huyết, tận tâm, tận lực hoàn thành tốt nhiệm vụ được Đảng giao.

Chúc mừng đồng chí Nguyễn Văn Thể và các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng đợt này, đồng chí Lại Xuân Lâm, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối, Bí thư Đảng ủy Cơ quan Đảng ủy Khối nhấn mạnh, đây là sự ghi nhận của Đảng đối với tinh thần kiên định, trung thành, sự phấn đấu bền bỉ và đóng góp của các đồng chí đảng viên cho sự nghiệp cách mạng của Đảng và đất nước.

Ban Thường vụ, Ban Chấp hành và Cơ quan Đảng ủy Khối mong muốn đồng chí Nguyễn Văn Thể tiếp tục phát huy những thành tích, kinh nghiệm đã đạt được trong suốt 30 năm qua, phát huy vai trò tiên phong gương mẫu, là trung tâm đoàn kết, có nhiều sáng kiến trong chỉ đạo, điều hành Đảng ủy Khối và Cơ quan Đảng ủy Khối. Các đảng viên luôn đoàn kết, đồng lòng, giữ gìn và phát huy truyền thống của Đảng để hoàn thành tốt những nhiệm vụ được giao, xây dựng Đảng bộ Khối trong sạch, vững mạnh.

Đến nay, Cơ quan Đảng ủy Khối đã có 10 đồng chí được trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng./.

Diệp Trương

Tin liên quan

Xem thêm